Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Sunderland - Arsenal (18h30 thứ Bảy, 29/10): Việc thầy trò Wenger đang khát điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu mang thể khiến cho đội chủ nhà nhận thêm một thất bại nữa.

Sunderland chưa thắng bất kỳ trận nào trong khoảng đầu mùa đến giờ và khiến cho HLV David Moyes như ngồi trên đống lửa qua từng cuộc đấu. Chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, "Mèo đen" đang chìm sâu dưới đáy bảng điểm. Cuối tuần trước, họ để thua West đam mê 0-1 và thua tiếp Southampton sở hữu tỷ số như vậy ở vòng bốn Cup Liên đoàn hồi giữa tuần.



Trận hòa 0-0 có Middlesbrough làm Arsenal đứt mạch sáu trận thắng. ngoài ra, bỏ qua trận thua Liverpool ngày khai màn mùa giải thì tới bây giờ họ chưa lần nào thất bại trên gần như những mặt trận. Thêm nữa, lần gần nhất Sunderland đánh bại những đại diện Bắc London ở siêu việt Anh đã là từ tháng 11/2009.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Man Utd - Burnley (21h thứ Bảy, 29/10): phong thái của Ibrahimovic đang với dấu hiệu chững lại sau thời gian bay cao hồi đầu mùa.

trung phong người Thụy Điển ghi năm bàn trong năm trận trước hết cho Man Utd, trong Đó có bốn trận ở siêu việt Anh. tuy nhiên, Ibrahimovic ko ghi bàn nào qua năm vòng đấu gần nhất. Lần sắp nhất mà anh tịt ngòi lâu như thế là trong khoảng tháng 9/2010.



Trước Đó, vào tháng 12/2007, Ibrahimovic từng sáu trận liên tục không làm bàn ở Serie A lúc khoác áo Inter Milan. hẳn nhiên là các CĐV Man Utd ko muốn điều này lặp lại. Đối thủ của Man Utd vòng này, Burnley, toàn thua ba trận sân khách trong khoảng đầu mùa và đều để lọt lưới ba bàn trong mỗi trận chậm tiến độ. Đây là tiền đề để Ibrahimovic đặt chỉ tiêu làm bàn trở lại.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Tottenham - Leicester (21h thứ Bảy, 29/10): khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay, nhưng đoàn quân dưới trướng Mauricio Pochettino đang có tín hiệu suy giảm tư thế.

Điều chậm tiến độ khiến cho họ nhận thất bại trước nhất ở mùa giải năm nay lúc thua Liverpool 1-2 ở Cup Liên đoàn. Dù chậm tiến độ chẳng hề là thất bại ở siêu việt Anh, Tottenham đã trải qua hai vòng đấu sắp nhất đều bị đối thủ cầm chân.



bên cạnh đó, thầy trò Pochettino vẫn nằm trong hàng ngũ năm đội khó khăn gắt gao vị trí dẫn đầu ngoại hạng Anh, mang khoảng phương pháp chỉ là 1 điểm. Về phần Leicester, họ chấm dứt chuỗi ba trận ko thắng lúc đánh bại Crystal Palace 3-1 ở vòng trước. Nhà ĐKVĐ đang xếp hạng thứ 12, kém Tottenham tám điểm.

Mùa giải năm ngoái, 2 đội gặp nhau bốn lần và mỗi đội thắng 1 trận. ngoài ra, các CĐV Tottenham chẳng thể quên thất bại 0-1 ngay tại White Hart Lane hồi tháng một. ngừng thi côngĐây là cuộc chiến tạo tiền đề để Leicester đánh bại Tottenham trong cuộc đua quán quân mùa giải năm ngoái.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

West Brom - Man City (21h thứ Bảy, 29/10): Thất bại dưới tay Man Utd ở Cup Liên đoàn là trận thứ sáu liên tiếp thầy trò Pep Guardiola không thắng.

Điều ngừng thi côngĐây trái ngược có tư thế thuyết phục, giúp họ toàn thắng 10 trận đầu mùa. Đây là lần đầu Pep Guardiola trải qua sáu trận ko thắng trong sự nghiệp đào tạo. Trước cuộc đấu sở hữu Man Utd, Guardiola đã bày tỏ ông không ưu tiên đội ngũ để chinh chiến ở Cup Liên đoàn, mà sẽ dành sức để đá siêu việt Anh và Champions League.

Guardiola nói tới West Brom, đối thủ của Man City cuối tuần này, và Barca, đội họ sẽ tiếp đón trên sân nhà giữa tuần đến. Ông xem đây là 2 cuộc đấu cạnh tranh và chứa nhiều cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị ở trận gặp Man Utd.



Man City chưa từng thua West Brom ở ngoại hạng Anh tính từ tháng 12/2008. Đội bóng của Tony Pulis cũng đang khủng hoảng, không thắng trận nào qua bốn vòng gần nhất.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Crystal Palace - Liverpool (23h30 thứ Bảy, 29/10): Liverpool là đội sở hữu phong thái cao nhất siêu việt Anh ngày nay.

Đội bóng của Jurgen Klopp bất bại trong 10 trận gần nhất trên tất cả những trận mạc và là một trong ba đội dẫn đầu siêu việt Anh, chỉ đứng sau Man City và Arsenal do kém về hiệu số bàn thắng phụ.

Chuyến tiến quân tới sân Selhurst Park lần này sẽ chứng kiến màn tái ngộ giữa Liverpool và Christian Benteke. tiền đạo người Bỉ rời sân Anfield hồi mùa hè để tới chơi cho Palace. Benteke ko sở hữu quan hệ thấp với Klopp, anh từng chỉ trích HLV người Đức là nguyên cớ phá hỏng sự nghiệp của bản thân ở Liverpool. Benteke đã với ba bàn cho Palace trong khoảng đầu mùa.

Cả Liverpool lẫn Palace đều chẳng hề là những đội có hàng phòng vệ kiên cố. Palace chẳng thể giữ sạch lưới trong 14 trận sắp nhất tại ngoại hạng Anh, trong khi Con số này bên phía Liverpool là 10.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Southampton - Chelsea (23h Chủ Nhật, 30/10): Chelsea là đội có hàng công rẻ thứ 2 siêu đẳng Anh trong khoảng đầu mùa, nhưng lần này họ sẽ phải đối đầu sở hữu hàng thủ rẻ thứ hai giải đấu.

Southampton chỉ để lọt lưới tám bàn sau chín vòng, 1 nửa trong số ngừng thi côngĐây đến trong khoảng các quả phạt đền. Thầy trò HLV Claude Puel đứng ngang có Everton và chỉ kém Tottenham về chất lượng của hàng thủ.



ngược lại, Chelsea đã với 19 bàn thắng trong khoảng đầu mùa giải. Trong 2 trận sắp nhất, họ ghi bảy bàn trong ngừng thi côngĐây mang bốn pha lập công vào lưới Man Utd vòng trước. Số bàn thắng của Chelsea ghi được bằng sở hữu Arsenal, chỉ kém Liverpool và Man City, 2 đội đang cùng mang 20 bàn.

phong độ ổn định của 2 đội chỉ cần khoảng gần đây hứa một cuộc so tài quyến rũ trên sân St Mary's.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Juventus - Napoli (1h45 Chủ Nhật, 30/10): không chỉ là cuộc chiến giữa đội dẫn đầu và đội xếp hạng thứ ba Serie A, cuộc so tài sẽ nóng lên gấp bội lúc Gonzalo Higuain gặp lại các đồng đội cũ.

tiền đạo người Argentina bị các CĐV Napoli và chủ toạ Aurelio De Laurentiis gọi là kẻ phản nghịch sau lúc chuyển đến Juventus mang giá bán kỷ lục Serie A 99 triệu đôla cuối hè vừa mới đây. Higuain thường từ chối bình luận về việc này, khi mà HLV Maurizio Sarri muốn những cầu thủ của ông tập hợp cho trận dấu.

Napoli đang khủng hoảng ở hàng công và điều Đó khiến cho cơ hội để họ xuyên thủng hàng thủ vốn đã cứng cáp của Juventus trở thành mỏng manh. Tân binh Arkadiusz Milik, ghi sáu bàn trong bốn trận đầu cho CLB, vắng mặt dài hạn do chấn thương dây chằng chéo trước.



Thành tích làm bàn của Milik trong những trận đầu thậm chí tốt hơn Higuain lúc mới đến Napoli, điều khiến các CĐV của đội bóng này hồ hởi. Milik vắng mặt, người được chọn đá thay anh, Manolo Gabbiadini, tỏ ra không liên quan có vị trí trung phong và cũng chẳng thể thi đấu trận này do dính thẻ đỏ ở vòng trước.

Nhưng trong cái rủi mang cái may. Bí phương án tấn công, Sarri cho Dries Mertens đá kiểu số chín ảo và tiền vệ người Bỉ tức khắc tỏa sáng có vai trò này. Cứ mỗi 64 phút mang mặt trên sân, anh lại góp công vào một bàn thắng. chắc chắn, Mertens sẽ là tiêu chí đeo bám bậc nhất của Juventus ở trận tới.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Alaves - Real Madrid (21h45 thứ Bảy, 29/10): Thầy trò Zidane hướng tới thắng lợi cuối tuần này qua Đó duy trì mạch bất bại từ đầu mùa.

Real đang dẫn đầu La Liga mang 1 điểm phổ biến hơn đội xếp hạng thứ 2 là Sevilla. Họ cần tích lũy thêm lợi thế trước khi so tài mang 2 kình địch Atletico và Barca vào tháng 11 và đầu tháng 12.

Zidane cho phổ biến cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi trong trận đấu ở Cup Nhà Vua với Cultural Leonesa. vì thế, Real rất nhiều với khả năng tung ra đội hình mạnh nhất trận này. Vấn đề sở hữu đội khách là phong thái ko rẻ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo khi này. Ronaldo chỉ ghi được 2 bàn trong sáu trận gần nhất và biểu lộ sự thất vẳng trong trận thắng Bilbao 2-1.



trong khi ngừng thi côngĐây, đội mới lên hạng Alaves từng đánh bại Barca 2-1 hồi đầu mùa giải. không những thế, họ chỉ thắng thêm một trận ở sáu vòng tiếp theo.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Atletico Madrid - Malaga (23h30 thứ Bảy, 29/10): Thất bại 0-1 trước Sevilla vòng trước đẩy thầy trò Diego Simeone từ vị trí đầu bảng xuống thứ năm.

Đó mới là trận thua trước tiên của họ trong khoảng đầu mùa và Malaga mang thể trở nên mục tiêu để Atletico trút giận lúc làm cho khách trên sân Vicente Calderon cuối tuần này. Koke chẳng thể ra sân do nhận thẻ đỏ trận trước. Điều này càng khiến những CĐV Atletico chờ mong nhiều hơn vào Antoine Griezmann, cầu thủ để mất phong độ trong thời gian cách đây không lâu dù Simeone đã tạo cơ hội để anh kết nối mang những đối tác khác nhau trên hàng công.



Malaga đánh bại đội mới lên hạng Leganes 4-0 vòng trước và Đó là trận thứ ba liên tục họ bất bại, trong chậm tiến độ mang 2 thắng lợi. Bốn bàn thắng ở trận trước được ghi bởi bốn cầu thủ khác nhau, trình bày cho thấy những cầu thủ đội khách đang với phong độ thấp.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Barca - Granada (1h45 Chủ Nhật, 30/10): Barca đá trễ hơn Real ở vòng 10 La Liga. do đó, giả dụ Real thắng, thầy trò Luis Enrique sẽ chịu sức ép phải bám buổi.

Barca đang kém Real 2 điểm. Ở trận tranh Siêu Cup Catalan hồi giữa tuần, họ thua Espanyol 0-1. Tính ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp đã gặp đa dạng khó khăn trong trận chiến sở hữu Valencia vòng trước. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Messi ở những phút bù giờ, họ mới có về trọn vẹn ba điểm.



Barca đang với chuỗi ba trận thắng, đều trước những đối thủ mạnh - Deportivo, Man City và Valencia. Điều này diễn đạt Messi và những đồng đội đang đạt tình trạng tinh thần phải chăng, bất chấp vụ bê bối chửi thề của ngôi sao người Argentina sau lúc làm bàn quyết định vào lưới Valencia.

tuy nhiên, Barca tiếp tục vướng mắc nhân sự ở trận này. Jeremy Mathieu gia nhập hàng ngũ hậu vệ đang dưỡng thương cộng Gerard Pique và Jordi Alba. trong khi chậm tiến độ, sự thiếu vắng Andres Iniesta ở tuyến giữa sẽ khiến cho Luis Enrique đau đầu.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Augsburg - Bayern Munich (20h30 thứ Bảy, 29/10): Thầy trò Carlo Ancelotti gặp lại đội bóng họ đánh bại hôm 27/10 ở Cup đất nước Đức.

Ở cuộc chiến Đó, Bayern giành chiến thắng 3-1 nhờ những pha lập công của Philipp Lahm, Julian Green và David Alaba. Cầu thủ người Hàn Quốc Ji Dong-won làm bàn độc nhất cho Augsburg.

từ sau 2 trận hòa liên tục với Cologne và Frankfurt hồi đầu tháng 10, Bayern thắng ba trận liên tiếp ở ba chiến trận khác nhau. Trước Augsburg, bại tướng của họ còn có PSV (Champions League) và Monchengladbach (Bundesliga). thành ra, cuộc chiến cuối tuần này được dự đoán là thuận lợi cho các nhà ĐKVĐ.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Dortmund - Schalke 04 (23h30 thứ Bảy, 29/10): Trận derby vùng Ruhr năm nay kém vui vì phong thái phập phù của hai đội từ đầu mùa.

Dortmund đang trải qua chuỗi ba trận ko thắng tại Bundesliga. Họ lần lượt thua Leverkusen, rồi hòa Hertha Berlin và Ingolstadt. Chuỗi trận gây thất vẳng này làm đội bóng của Thomas Tuchel tuột xuống vị trí thứ sáu, kém Bayern Munich sáu điểm.

khi mà ngừng thi côngĐây, Schalke thậm chí gây thất vọng hơn vì đang vật lộn ở vị trí thứ 14. Để thua năm trận đầu mùa giải, Schalke giành được bảy điểm trong ba trận sắp nhất. phong thái hăng hái của trung phong Eric Maxim Choupo-Moting giúp đội khách tự tín thêm tí chút khi đối đầu sở hữu kình địch, đối thủ mà họ không thể thắng trong ba lần gặp mặt sắp nhất.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét