Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Heaton: 'Cú sút của Ibrahimovic phần lớn làm cho gãy tay tôi'

Cuối tuần qua, Burnley tuyệt vời cầm chân Man Utd trên sân Old Trafford với tỷ số 0-0. Công lớn đằng sau thành tích này thuộc về thủ môn Tom Heaton, người thực hiện một loạt pha cản phá quan trọng, trong Đó sở hữu tình huống ngăn cú sút của Ibrahimovic trong hiệp hai.

"Tôi biết đằng sau còn hai hậu vệ, nên tôi quyết định tiến lên khiến hẹp góc sút của Ibrahimovic. Rất may cú sút đưa bóng vào vị trí của tôi, nhưng nó toàn bộ làm gãy tay tôi", Heaton kể lại.

heaton-cu-sut-cua-ibrahimovic-gan-nhu-lam-gay-tay-toi

Heaton ôm ấp tay sau pha cứu thua. Ảnh: Reuters

Trận Burnley hòa Man Utd là bất ngờ lớn nhất của vòng đấu cuối tuần qua. Heaton và đồng đội không những kiếm được 1 điểm, mà còn khiến Quỷ đỏ phải nhận hai quyết định truất quyền có mặt trên sân trong khoảng trọng tài: dành cho tiền vệ Ander Herrera và HLV Jose Mourinho. "Thật vui lúc tới Old Trafford và giành được một điểm", Heaton cho biết.

hiện giờ Man Utd có 15 điểm sau 10 vòng đấu, Đứng thứ tám. Dẫn đầu là đội ngũ Man City, Arsenal và Liverpool cộng được 23 điểm.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét