Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

hai ngôi sao võ độc lập suýt choảng nhau lúc họp báo

Buổi họp báo để hâm hot cho sự kiện UFC 205 được diễn ra ở Madison Square Garden. Võ sĩ phổ biến điều tiếng người Ireland Conor McGregor đến trễ 10 phút, mà sớm tỏ thái độ hung hăng.

hai-ngoi-sao-vo-tu-do-suyt-choang-nhau-khi-hop-bao

McGregor định ném ghế vào Alvarez nhưng bị cản lại. Ảnh: AP.

"Các bạn tìm hiểu gì ko, tôi thậm chí còn không có đối thủ", Alvarez hét về phía khán giả khi McGregor chưa tới và rời khỏi sàn diễn. người theo dõi bắt đầu la ó bởi vì sự lờ đờ của McGregor.

Sau Đó, võ sĩ người Ireland đến, khiêu vũ múa trên sàn diễn trong một dòng áo lông chồn. McGregor cướp lấy đai vô địch của Alvarez rồi đặt nó bên cạnh anh. "Xin lỗi nhé, tôi đến trễ vì không muốn dành nhiều thời kì cho việc vớ vẩn này", McGregor hét lên.

Thấy vậy, Alvarez tức khắc quay trở lại sàn diễn. Để đáp trả, võ sĩ gốc Philadelphia ném một cái ghế xuống đất, gần chỗ McGregor ngồi.

Hành động này như kích hoạt 1 quả bom trong đầu McGregor. Nhà vô địch hạng lông của UFC nổi nóng, nhặt dòng ghế lên và định ném về phía Eddie Alvarez. Quan sát thấy cảnh huống này, chủ toạ UFC Dana White lao tới cản McGregor.

Sau khi nghe lời khuyên giải từ White, McGregor đặt ghế xuống rồi được cảnh sát hộ vệ ra ngoài. Võ sĩ người Ireland từng bị phạt 151.914,6 đôla bởi hành vi không đúng mực ở buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện UFC 202.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối cao su sân bóng mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét