Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo ác mộng chấn thương khi đá giao hữu CLB Nhật bản

* cuộc đấu diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam mới về Cần Thơ đá để tạo ra người theo dõi Đồng bằng song Cửu Long. do đó, tôi mong sẽ với một trận cầu hay để làm khán giả hài lòng", HLV Hữu Thắng kể trước trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới sở hữu đội, và quan trọng hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước khi khởi hành sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong trận thử lửa rốt cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại người nào cũng chuyên nghiệp và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. ngoài ra, theo quy định của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. vì vậy, tôi sẽ mang sự cân nói cho từng vị trí và sau trận đánh này, tôi thế hệ với quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn có 25 cầu thủ đến Myanmar để mang phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ tiết lộ.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và thoải mái trước ngày phát xuất dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

kẻ thù của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League một xuống J-League 2. HLV Masami Ihara cho biết thêm, ông đánh giá cao sự tân tiến của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang lừng trước Triều Tiên vừa qua.

"Tuyển Việt Nam sở hữu phổ biến cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và vận tốc như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là một thể mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là thời cơ cọ xát để chuẩn bị mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật kể.

Đội bóng Nhật chẳng thể mang những ngoại binh đến Việt Nam bởi vì thủ tục giấy má. Họ chỉ thi đấu mang các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, bên cạnh việc làm nên cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu hôm nay, có cơ hội xem giò một số tuyển thủ Việt Nam để tuyển mộ cho CLB chỉ mất khoảng tới.

"Thông qua trận chiến này, giả dụ mang cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ quan tâm và mang thể sẽ chiêu tập, giả dụ CLB cần", ông Ihara cho tìm hiểu.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội to của quả bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét