Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Messi đòi đánh nhau có trợ lý của Pep Guardiola

cuộc đấu ở lượt thứ tư trên sân Etihad, Man City ngược cái giành thắng lợi 3-1 trước Barca. Kết quả này ko chỉ giúp đội chủ nhà củng cố cơ hội vào vòng 1/8, mà còn khiến cho thay đổi lịch sử. Đây là lần trước hết Man City đánh bại Barca sau năm lần toàn bại trước ngừng thi côngĐây.

Sau lúc trận chiến chấm dứt, Arteta - cựu cầu thủ Arsenal, trợ lý của Guardiola lúc ông đến Man City hè này - đã rất phấn khích. ko chỉ ở ngoài sân, cựu tiền vệ 35 tuổi còn nhảy đầm múa trên phố hầm dẫn vào phòng thay đồ.

messi-doi-danh-nhau-voi-tro-ly-cua-pep-guardiola

Messi và những đồng đội lần đầu thất bại trước Man City. Ảnh: Reuters.

Hành động chậm triển khai có vẻ như làm cho Lionel Messi bực tức. Theo trình bày của tờ Sun Mirror (Anh), trung phong của Barca đi đến và nhắc: "Đi vào và vui sướng ở trong phòng thay đồ đi. Đừng với khiến cho trò ở đây".

Arteta - người từng thi đấu cho đội B và C của Barca - ngay thức thì phản pháo: "Thích gì? im mồm mà biến đi".

Sau lúc đối thủ đã vào phòng thay đồ, Messi còn có theo để la hét: "Đồ ngu, sở hữu chuyên nghiệp thế ra đây, cho tao xem mặt nào. Đừng có trốn như thế".

messi-doi-danh-nhau-voi-tro-ly-cua-pep-guardiola-1

Arteta (trái) phát triển thành trợ lý cho Pep Guardiola, dù chưa từng thi đấu cho Man City. Ảnh: Reuters.

Thấy sự việc găng tay, Sergio Aguero đã ra can ngăn Messi. tiền đạo của Man City sau chậm triển khai chia sẻ: "Bất cứ khi nào thất bại, bạn cũng chẳng thể vui vẻ. Tôi thấy cậu đó trước cửa phòng thay đồ của Man City, tâm trạng không phải chăng lắm".

"Tôi hiểu rõ Messi, đủ để biết lúc nào cậu ấy vui, khi nào buồn. Nhưng khi thất bại, cứng cáp chẳng mang người nào vui vẻ cả. ban đầu tôi nghĩ Messi chửi tôi, nhưng hóa ra chẳng phải. Sau chậm triển khai chúng tôi mang đàm đạo với nhau. Mọi chuyện cũng không nghiêm trọng lắm. Tôi sở hữu nghe các gì cậu ấy văng ra, nhưng tôi đích thực ko biết chuyện gì xảy ra. lúc người nào chậm triển khai thất bại, bạn phải tôn trọng họ. Leo không với tâm trạng phải chăng để trò chuyện và tôi tôn trọng điều đó".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét