Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối vì chê đội tuyển hạng 201 trái đất

Sau trận chiến mà tuyển Đức thắng San Marino mang tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót báo cáo chê rằng trận chiến chẳng mang ý nghĩa gì có nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn quả bóng trái đất ko nên tổ chức những cuộc so tài chênh lệch tương tự, nhất là trong bối cảnh đang sở hữu lịch thi đấu sum sê ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong ngừng thi côngĐây, quan chức này lên tiếng nâng cao độ bền đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nói nhở:

"Thomas Muller thương mến,

game thủ đề cập đúng. cuộc đấu tối thứ Sáu gần đây không có ý nghĩa gì sở hữu người chơi. Mặt khác, người chơi không cần đến San Marino để kiếm các thứ gần như không mang trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần mà Bundesliga ko thi đấu. Thay vào Đó, người chơi mang thể vui vẻ sở hữu thê thiếp trên ghế sofa trong 1 căn vi la sang trọng, hoặc tham gia một sự kiện của nhà tài trợ để sở hữu hàng ngàn euro. Tôi tin cậy game thủ. nhưng mà hãy cho phép tôi gửi tới người chơi 10 lý do để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

1. trận đấu Đó cho thấy rằng ngay cả lúc gặp các đội bóng tệ như chúng tôi, game thủ cũng chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Đừng đề cập rằng game thủ ko bực mình khi bị Simoncini chặn đứng một pha xong xuôi điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng mà không thể ghi nổi một bàn. Ảnh: Reuters

2. cuộc chiến ngừng thi côngĐây chỉ rõ cho các HLV của game thủ (kể cả những huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng bóng không thuộc về họ, nhưng thuộc về hầu hết các ai yêu bóng, trong ngừng thi côngĐây, dù thích hay không, có cả chúng tôi.

3. cuộc đấu chậm tiến độ sở hữu công dụng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn sở hữu các người theo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng mà không ngại đụng chạm đến người chơi.

4. cuộc đấu Đó là một sự công nhận rằng những người Đức như game thủ sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho game thủ rằng hành động bắt nạt kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho chiến thắng.

5. cuộc chiến ngừng thi côngĐây là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng đá tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn đòi hỏi họ phải làm cho việc hết mình. ai nhưng mà tìm hiểu được, sở hữu thể một ngày nào chậm triển khai đa số sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 trận chiến có nhà vô địch thế giới.

6. Liên đoàn quả bóng của người chơi kiếm được tiền phiên bản quyền truyền hình qua trận đấu này, rồi trong khoảng ngừng thi côngĐây bù đắp cho sự tức giận của bạn, sở hữu thể xây sân di chuyển cho trẻ em ở đất nước người chơi, rồi trường học, hoặc giữ sân chuyển động phát triển thành bình yên hơn... Còn mang Liên đoàn của chúng tôi, tiết lộ một bí mật cho bạn, đang xây 1 sân bóng đá mini mới tại 1 ngôi làng hẻo lánh có tên Acquaviva. bạn sở hữu thể xây nó sở hữu nửa năm lương lậu, còn chúng tôi làm được sở hữu phiên bản quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ cuộc chiến ngừng thi côngĐây, 1 đất nước chỉ lớn như sân mini tại Munich (Đức) được đề cập tới trên báo bởi vì 1 lý bởi vì chính đáng.

8. Nhờ trận đấu Đó, đồng đội của bạn, Serge Gnabry khởi đầu sự nghiệp đội tuyển bằng một cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry với ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ 1 số người dân San Marino có thêm chút hạnh phúc khi nhận ra rằng cũng có một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi trông thấy rằng ngay cả lúc game thủ mặc những dòng áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới bạn vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một phong cách cá tính lỗi thời tại Đức và 1 số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây đắp sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét