Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Tuyển Việt Nam tập ở sân tập cỏ nhân tạo tại Tajikistan

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trước tiên làm cho quen với sân thi đấu chính Republican Central. Dù thời tiết khá lạnh nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn nỗ lực tập luyện và bầu không khí toàn đội hơi sung sướng

Đây cũng là buổi tập trên sân chính được LĐBĐ Tajikistan đặc phương pháp cho đội tuyển Việt Nam, nhằm giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mang thêm điều kiện để làm cho quen mang việc phải thi đấu trên mặt sân mini.

Thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng khi trùng hợp trở lạnh hẳn nhiên mưa nhỏ kéo dài không ngớt. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C làm thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu sử dụng tới quần tất, áo tơi và áo ấm giúp nhiệt đã được VFF chuẩn bị sẵn trong khoảng trước ngày lên đường sang Tajikistan.

không mang được sự ủng hộ của thời tiết như hai ngày vừa mới đây, nhưng mà trong quá trình nước rút sẵn sàng cho cuộc đấu có Afghanistan, toàn đội vẫn giúp vững tinh thần quýêt tâm rất mập. Điều này được diễn đạt rõ nét trong hơn 60 phút "quần thảo" trên mặt sân sở hữu các bài tập sở hữu vận tốc được đẩy lên chóng mặt.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nghiêm khắc hơn so với thường lệ lúc đưa ra các yêu cầu rất cao, cùng lúc chuẩn bị cắt còi lâm thời ngừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò.

Về chiến thuật, Ban huấn luyện cũng đã tăng nhanh rèn thêm các mảng miếng về đấu pháp. Vẫn cách chơi hài hòa bé ít chạm, nhưng khối lượng di chuyển của các cầu thủ đã được đẩy lên cao hơn, đặc biệt trong những bài chia đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, rồi mở rộng lên 2/3 sân.

HLV Hữu Thắng cảm thấy chấp thuận không sở hữu trường hợp chấn thương đáng nuối tiếc nào xảy ra. Đa số những cầu thủ đều nuốt trọn giáo án đề ra. Hàng ngũ những cầu thủ Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh cũng đã bắt nhịp quay về với guồng quay tầm thường của toàn đội.

HLV Hữu Thắng cùng 1 cầu thủ sẽ tham gia cuộc họp báo trước cuộc chiến. Chiều cộng ngày, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập chung cuộc trên sân Republican Central để hoàn thành sự chuẩn bị sở hữu tính quyết định cho cuộc chiến mang đội tuyển Afghanistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét