Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trung tâm của đa số các đội quả bóng trong khoảng CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó mang thể được đảm bảo. Và đây, nếu với thể cũng là 1 tin... Vui đối có các ai thương mến tiền đạo này...


khi Phượng được.. .Cưng

chẳng phải vô cớ, khả năng của Công Phượng được sở hữu ra so sánh với lũ anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý do để phổ biến người đặt sự tin tưởng vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế lúc luôn giám định rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò phần lớn không thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi bóng đá rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB tới đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được những HLV nuông chiều

kể như thế chẳng hề ngoa ngôn, bởi vì tính từ lúc hình thành tại U19 Việt Nam có HLV Graechen cho đến thời HLV Hữu Thắng, hay trước ấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đó. Và Công Phượng + toàn bộ là công thức bình thường cho hàng công từ HAGL cho đến các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra khá bực bõ với giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như công bố cho rằng một trung phong phải tìm hiểu ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng ông thầy đồng hương bảo vệ là rất tốt...

nhưng giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là có thật nhưng mà chưa phải lý tưởng tới mức chạm chân vào bóng là có bàn thắng, hay với đường chuyền cho bạn bè ghi bàn. Đây là điều nhưng phổ quát người đã thấy, chứ không hề đợi đến lúc ông Park Hang Seo tới cầm quân mới nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng tạo ra một siêu phẩm, nhưng là quá cá biệt vì thường bị bắt bài cũng như thuận lợi giữ kẻ thù làm lên một pha phản công khiến cho cầu môn đội nhà nghiêng ngả. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng đến.


nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều vững chắc, bởi vì với triết lý quả bóng của Hàn Quốc, sai trái tư nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng rõ ràng là điều khó mang thể bằng lòng. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải thay đổi cách chơi quả bóng của mình thiên về sự hợp lý, bạn bè hơn ấy là điều được nói phổ thông. Nhưng đa số các HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ hình như luôn “du di” để rồi hiếm khi nào chân sút của HAGL giữ được 1 phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục số đông vấn đề, trong ấy mang cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây không hề việc quá khó, nếu HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko nhân nhượng mang trung phong được coi “hot” số 1 của mình.

không nuông chiều và buộc tiền đạo này phải vào khuôn khổ rõ ràng sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn, đấy là điều cứng cáp. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Khuyên bảo Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét