Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Anh đại thắng Scotland bằng hat-trick tấn công đầu

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau

Màn trình bày chưa đáp ứng được hy vọng, nhưng tuyển Anh vẫn giành được ba điểm. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sturridge 24', Lallana 50', Cahill 61'

Cuộc đối đầu giữa nhì người hàng xóm nóng diễn ra từ quả bóng chưa lăn. Thậm chí, khi cử hành nghi tiết hát quốc ca, CĐV nhị đội còn la ó nhau. tuy nhiên, phần nhiều đều đồng lòng im lặng cho phút hoài tưởng các binh sỹ tử nạn trong chiến tranh. không được FIFA cho phép đeo hoa poppy trên ngực áo, cầu thủ nhị đội đã đeo băng đen mang in hình bông hoa trên Đó.

Và trận đấu cũng khởi đầu 1 cách... quy trình. Scotland như chưa thoát khỏi nỗi khiếp sợ sau thất bại 0-3 trước Slovakia ở vòng trước, khi mà Anh cũng không áp đặt được thế trận. một phần có lẽ bởi vì Wayne Rooney đã quay về đá chính.

bước đột phá xảy ra ở phút 24, khi đội chủ nhà làm bàn ngay trong thời cơ thực sự trước nhất. trong khoảng cú sút bất thành của Raheem Sterling, bóng đá tới chân Kyle Walker và được chuyền cho Sturridge đang đứng ở cột dọc gần. tiền đạo đang khoác áo Liverpool tấn công đầu thành bàn mở tỷ số.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-1

Tuyển Anh giành thắng lợi thứ ba liên tục trước Scotland ở các cuộc đối đầu mới đây. Ảnh: Reuters.

Scotland đề nghị trong khoảng bỏ cách chơi thận trọng, và nhanh chóng có hai cơ hội rõ rệt. Ở cảnh huống trước tiên, cú dứt điểm của Leigh Griffiths bị John Stones chặn lại. đến pha bóng sau chậm tiến độ Grant Hanley tấn công đầu vọt xà dù đã thoát ra khỏi trung vệ người Anh.

Sau giờ nghỉ Scotland tiếp tục thi đấu trên chân, nhưng mà vẫn ko làm nên được sự hiệu quả. James Forrest thiếu chút nữa thắng lợi sở hữu một cú dứt điểm trong khoảng xa, trước lúc Robert Snodgrass bị Stones từ chối thời cơ chấm dứt ở góc gần. Cả nhị thời cơ diễn ra chỉ tứ phút trước hết.

Sự phí phạm nhanh chóng làm cho Scotland phải trả giá. Phút 50 Sturridge đẩy bóng đá cho Danny Rose thoát xuống cánh trái rồi chuyền bổng vào trong để Adam Lallana đánh đầu tung lưới thủ thành Craig Gordon. 11 phút sau Gary Cahill hoàn tất hat-trick tấn công đầu của đội chủ nhà, khi đón quả phạt góc của Rooney để ấn định chiến thắng 3-0.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-2

Southgate càng ngày càng thu được tình cảm của CĐV đội nhà.

gián đoạn bự giúp tuyển Anh thi đấu thoải mái, và dễ dàng bảo toàn được thắng lợi. Dù màn diễn giả ko thật tuyệt vời, chiến thắng thứ nhì trong ba trận giữ HLV trợ thời quyền Gareth Southgate chiếm được cảm tình của giới ngưỡng mộ Anh, và càng mang thêm quan niệm cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên trao quyền chính thức cho ông. Tuyển Anh tiếp diễn đứng đầu bảng F, với hai điểm rộng rãi hơn đội xếp hạng thứ nhị.

trái lại, thế hệ với tứ điểm sau bốn trận và chỉ thắng một trong sáu trận vừa mới đây, ngày mai của Gordon Strachan ở đội tuyển Scotland xem chừng rất chênh vênh.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét