Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số những nhân vật quả bóng luôn được báo chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra các ý kiến trái chiều bởi vì phát biểu và hành động ko giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là 1 HLV giàu phong cách. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp phổ quát cho bóng đá mang các ý nghĩ đó lên đường từ tình ái của ông đó lúc làm việc".

"Dĩ nhiên, bạn với thể yêu hoặc ghét ông ấy, và tôi nằm trong đội ngũ trước tiên. Chúng ta cần các người như ông đấy, các nhà cải cách dám nhắc điều bạn dạng thân nghĩ và chẳng hề khi nào cũng lo lắng về chuyện giúp hòa khí", Infantino kể tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt vì những cử chỉ không chính xác. vừa qua, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd gặp gỡ Swansea bởi bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận các án phạt tương tự. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi vì thái độ thù địch với Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino hâm mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người tương tự trong quả bóng và Mourinho nằm trong số những thời trang mập nhất, ông đấy là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo vô thượng của FIFA cũng thừa nhận dành ái tình khác biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong các con virus thâm nhập vào bạn lúc còn bé. Bố tôi là 1 người hâm mộ Inter nồng nhiệt và trận đấu trước tiên tôi đi xem cùng ông đó là 1 trận đấu của Inter ở San Siro. khi người chơi bước vào sân, sẽ chẳng còn mối lo toan nào trên đời còn sinh tồn. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và dĩ nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ tịch, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là 1 người Thụy Sỹ", Infantino bộc bạch.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét