Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cùng tuyển Việt Nam quy tụ tại Cần Thơ, sẵn sàng cho trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng hôm qua 10/11, sở hữu nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua những nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự đoán Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh dự đoán Thái Lan quán quân để mong dự báo luôn sai của anh sở hữu thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc khách hàng bất ngờ trước dự đoán ấy, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán các giải đấu bự như World Cup, Euro hay AFF Cup... không những thế, đội nào tôi dự đoán quán quân thì đều bị cái ngay khỏi giải. do vậy, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, nhưng tôi không dám dự đoán đội nhà đăng quang đãng, nhưng dự báo kẻ thù để mong họ bị mẫu, tạo thời cơ cho chúng ta".

Công Vinh cùng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên đơn nhất sót lại trong khoảng mới cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này phần lớn là những cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An do đó ý thức rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là những cầu thủ bọn anh nên phải kiểu mẫu từ đời thường tới tập dượt và thi đấu. Điều ngừng thi côngĐây sẽ giúp phổ thông cho những cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam lúc này mang rộng rãi gương mặt tiềm năng và hứa toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong sườn gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, có phản xạ vội vã, giữ tuyến trên lặng tâm. Trong khi, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng hết sức giống nhau từ cách thức đào tạo trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó khiến cho chúng tôi cảm thấy ai cũng muốn bùng nổ để đem về chiến thắng cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem đến cảm giác chậm triển khai cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên cái Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định với về cho quả bóng Việt Nam cái Cup gần giống. Ảnh: Cường Quốc.

mẫu Cup dành cho nhà quán quân Đông Nam Á năm nay đã khởi đầu hành trình đến 1 số nước dự giải để người hâm mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau lúc dừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 dòng Cup này sẽ được ban doanh nghiệp đem sang Manila (Philippines) - điểm dừng chân cuối cùng.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thi công sân mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét