Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cựu tuyển thủ Uruguay lập kỷ lục đá 23 CLB trong 22 năm

Abreu vừa hoàn thành vụ chuyển nhượng thứ 28 trong sự nghiệp, khi gia nhập đội Bangu tại Brazil. với thương vụ này anh đã tự phá kỷ lục chuyển nhượng nhiều lần nhất của phiên bản thân. tiền đạo 40 tuổi người Uruguay sở hữu 22 năm sự nghiệp, thi đấu tại chín đất nước khác nhau và khoác áo 23 CLB.

cuu-tuyen-thu-uruguay-lap-ky-luc-da-23-clb-trong-22-nam

Abreu trong màu áo tuyển Uruguay lúc còn ở đỉnh cao phong thái. Ảnh: Reuters

Abreu chuyển nhượng phổ thông lần, mà mức phí để tìm không mập. Tổng trị giá của 28 lần chuyển nhượng là 8,1 triệu đôla.

thành công cấp CLB mập nhất nhưng Abreu từng giành được là hai lần vô địch Argentina và bốn lần quán quân Uruguay. Anh cũng có 1 lần quán quân bang Rio de Janeiro tại Brazil.

Abreu được biết đến phổ quát hơn ở sang trọng quốc tế. Tại World Cup 2010, chính tiền đạo này đã đá thắng lợi quả luân lưu quyết định trong trận tứ kết thắng Ghana, qua ngừng thi côngĐây đưa tuyển Urguay vào bán kết. một năm sau ngừng thi côngĐây, Abreu cộng đội tuyển lên ngôi ở Copa America.

Trong sự nghiệp, Abreu đã ghi khoảng 250 bàn. Việc lập công đều đặn giữ anh liên tiếp chiếm được lời mời thi đấu, ngay cả lúc bước sang tuổi 40.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến tạo sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét