Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

doanh nghiệp vun đắp mạnh tay đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, đơn vị cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do doanh nghiệp Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) khai triển. có Dự án này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít doanh nghiệp vun đắp Việt Nam đi đầu triển khai nền tảng quản trị mạnh dùng cho công tác buôn bán.

Theo Đó, trong 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và khai triển hệ thống ERP với giải pháp của SAP cho Ecoba mang đông đảo 6 phân hệ: tài chính kế toán (FICO), quản lý Dự án (PS), điều hành vật tư sắm sắm (MM), điều hành doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Đánh giá, thị trường xây dựng đang vững mạnh khá nhanh đòi hỏi mỗi đơn vị trong ngành nghề phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc thù trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh có những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. doanh nghiệp đã đầu tư vận dụng phần mềm quản trị ngay từ khi xây dựng thương hiệu và tiếp tục đầu cơ cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng giá bán trị của tổ chức, sẵn sàng và chủ động cho mọi tình cảnh thách thức.

giải pháp SAP cộng năng lực triển khai của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn các yêu cầu và tiêu chí mà Ecoba đang hướng đến. chậm triển khai là tăng năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông báo chính xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa chi phí nhân sự và tối ưu hóa các mức giá đắt tiền khác nhờ khả năng Tìm hiểu rộng rãi của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những trắc trở và thách thức trong quá trình triển khai như việc cần phải ngoài mặt phần mềm mang sự tương xứng có năng lực Ecoba Việt Nam, đặc thù là đề nghị phải thay đổi thói quen và bí quyết quản trị, phải "chạy nhanh hơn và bị kiểm soát chặt hơn". bên cạnh đó, đơn vị cũng xác định đây là cơ hội thay đổi và cố gắng sẽ cùng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, giám đốc điều hành Khối ngành dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến với những công trình vun đắp nổi bật của Việt Nam và quý khách của công ty đều là các tổ chức, tập đoàn lớn. khi giám định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Nhìn vào giá, chính sách mà còn Quan sát "bên trong" tổ chức được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý buôn bán tốt, sở hữu tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực tốt mang việc đầu tư cho thứ tự quản trị bài bản, doanh nghiệp đã đi 1 bước lớn hơn nữa và trở thành một công ty học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng san sớt quan niệm về việc triển khai ERP không đơn thuần là làm cho phần mềm và còn hướng tới các trật tự quản trị tương lai, giúp công ty quản lý giá thành và quan trọng hơn nữa là điều hành phung phá. Điều chậm triển khai thực sự cần thiết cho những tổ chức lớn, với tầm nhìn rẻ đối mang vấn đề quản trị và lớn mạnh bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện giờ.

Ecoba Việt Nam là 1 trong những tổ chức tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực vun đắp tại Việt Nam sở hữu hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam sở hữu ba mảng chính là tăng trưởng thành thị, dự án công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba nổi tiếng có các Công trình lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải lặng Sở trong ngành nghề công nghiệp, những Công trình khu thành thị Gamuda, khu thành phố Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn phổ biến Công trình mang bắt buộc tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Dự án văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong ngành dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét