Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Joachim Low biến thành HLV thắng phổ thông nhất lịch sử tuyển Đức

Theo tờ Goal (Italy), trước trận vòng cái World Cup 2018 hôm qua, Joachim Low cùng Sepp Herberger, HLV vô địch World Cup 1954, san sớt kỷ lục về số trận thắng trên cương vị HLV tuyển Đức (94 trận).

joachim-low-tro-thanh-hlv-thang-nhieu-nhat-lich-su-tuyen-duc

Joachim Low đã mang 10 năm liên tiếp dẫn dắt tuyển Đức.

Và mang màn huỷ diệt San Marino, nhà cầm quân tại chức của tuyển Đức đã vượt qua huyền thoại tiền bối để trở thành HLV có đa dạng trận thắng nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia này.

Đây là một vinh diệu béo cho Joachim Low, người dẫn dắt tuyển Đức từ sau World Cup 2006. có việc ký gia hạn hiệp đồng đến hè 2020, Low chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa kỷ lục của chính ông.

HLV mang số trận thắng phổ quát thứ ba ở tuyển Đức, sau Low và Herberger, là Helmut Schon (87 trận). không những thế, Schon lại là HLV độc nhất trong lịch sử từng cộng tuyển Đức quán quân cả Euro (1972) lẫn World Cup (1974).

Tại vòng cái World Cup 2018 ngày nay, Đức dẫn đầu bảng C với thắng lợi toàn thắng, mang năm điểm nhiều hơn đội kế sau là Bắc Ireland.

"Sau chức vô địch World Cup 2014, mọi thứ đều ko đơn giản, và chúng tôi chưa đạt lại sang trọng ấy. đó là lý bởi vì vì sao tôi từng nói trước khi vào vòng cái World Cup 2018 rằng Đức cần phải áp đảo bảng đấu này trong khoảng đầu và chúng tôi đang khiến được điều đó", Low phát biểu sau cuộc đấu bữa qua.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây dựng sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét