Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Malaysia lại mất thêm cột trụ trước thềm AFF Cup

Chiều 11/11, tuyển Malaysia đá tập có đội U22 và thắng 4-3. không những thế, tình địch của tuyển Việt Nam ở loạt trận thứ nhị vòng bảng AFF Cup 2016 lại gặp mặt tổn thất bự lúc hậu vệ Ahmad Khuzaimi Piee dính chấn thương gân kheo.

“Thật rủi ro khi Piee dính chấn thương lúc này. nhưng chúng tôi vẫn còn Ronny Harun, Matthew Davies và Rizal Ghazali với thể lấp chỗ trống hậu vệ trái. Ngoài ra, Nazirul Naim là cầu thủ chơi sở trường ở vị trí này”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ.

malaysia-lai-mat-them-tru-cot-truoc-them-aff-cup

Malaysia đang khủng hoảng nhóm lúc liên tục các cầu thủ cần thiết dính chấn thương.

Malaysia đang khủng hoảng đội ngũ. Trước Piee, tiền vệ Mohd Nasir Basharudin cũng dính chấn thương và phổ biến tài năng không thể góp mặt tại AFF Cup 2016. Đây là trụ cột quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của đội quả bóng có biệt danh “Những con hổ”, sau lúc bộ đôi hai cựu binh Safiq Rahim và Mohd Amirulhadi Zainal tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ngày 14/11, Malaysia có trận giao hữu rốt cục gặp gỡ Papua New Guinea. HLV Ong Kim Swee dự định thử nghiệm một số gương mặt trẻ ở đội U22 để có thể lấp vào chỗ trống những cầu thủ chấn thương để lại.

những ngày qua, Malaysia rèn quân ở trọng tâm đào tạo quốc gia. bên cạnh việc khiến cho quen có việc thi đấu vào lúc 15h chiều, HLV Ong Kim Swee còn dùng flycam (thiết bị bay được điều khiển từ xa sử dụng để tạo ra việc quay phim và tự sướng trong khoảng trên không) vào tập luyện.

“Thiết bị này rất bổ ích. Nhờ nó, tôi với thể cho những cầu thủ xem lại cách thức họ chuyển động để làm nên chiến thuật”, HLV Ong Kim Swee mách nhỏ.

Tại AFF Cup 2016, Malaysia nằm ở bảng B. Đội tuần tự chạm mặt Campuchia ngày 20/11, Việt Nam ngày 23/11 và Myanmar ngày 26/11.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây dựng sân bóng cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét