Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Văn Toàn: 'Công Phượng sẽ tự tin sau bàn thắng vừa qua'

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua

Văn Toàn kì vọng bàn thắng vừa ghi vào lưới Indonesia sẽ giữ Công Phượng tự tín hơn trong chặng đường phía trước. Ảnh: Đức Đồng.

"Tôi và Công Phượng từng với rộng rãi năm ăn học, mập lên cộng nhau ở học viện HAGL JMG. Chúng tôi cũng đã sở hữu phổ biến giải đấu trẻ thành công bởi vì hiểu nhau. Mùa vừa rồi, mỗi người một phương, nhưng mà chúng tôi vẫn luôn giữ giao thông mang nhau", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhắc về Công Phượng, người bằng hữu đang cộng tuyển Việt Nam chuẩn bị dự AFF Cup 2016.

Trong trận giao hữu lượt về mang Indonesia vừa mới đây, Công Phượng rồi Văn Toàn tuần tự ghi hai bàn quyết định, giữ Việt Nam thắng ngược Indonesia 3-2 sau nhị lần bị dẫn bàn. “Bàn của tôi có ý nghĩa quyết định (xem video), nhưng bàn gỡ 2-2 của Công Phượng (xem video) rất cần thiết. Tôi nghĩ, sau thời kì dài không ghi bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giúp Công Phượng tự tín hơn ở các trận đấu sắp tới. có mỗi cầu thủ, khác biệt là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu trước ngày xuất hành dự giải", Văn Toàn nói thêm.

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-1

Công Phượng (áo đỏ) trong pha ghi bàn, gỡ hoà 2-2 trước Indonesia.

những cầu thủ Việt Nam hiện tập hợp tại Cần Thơ để sẵn sàng cho trận giao hữu chung cục trước lúc khởi hành dự AFF Cup 2016. đối thủ của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League 1 Nhật bạn dạng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa quay về sau điều trị chấn thương, rất phấn chấn trước thời điểm quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong mọi trận chiến. Chúng tôi đã mang một thời kỳ sẵn sàng trang nghiêm, cẩn thận và phấn đấu. bởi vậy, mọi người người nào cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu gần tới".

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-2

Công Phượng và Xuân Trường trong buổi tập chiều 11/11 trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đức Đồng.

Trận gặp mặt CLB Avispa Fukuoka là cữ dượt chung cuộc của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Sau cuộc đấu này, ông sẽ gút danh sách cầu thủ lên đường đi Myanmar dự giải.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng cao su sân bóng đá mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét