Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của các cầu thủ Argentina đã xuống đáy, mà mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi không thể khiến gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong 1 đống phân, nhưng chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi san sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thất vọng với màn thuyết trình của phiên bản thân và những bạn bè. Ảnh: AFP.

tới làm khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần một thắng lợi để nâng cao địa điểm. tuy nhiên ngay trong hiệp 1, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhị, Argentina nhận thêm bàn thua nữa trong khoảng Paulinho. Đây là thất bại thứ hai liên tục và là trận thứ tư họ ko thắng vừa mới đây, bất chấp việc Messi quay về sau chấn thương.

"Chúng tôi cần khẩn trương bình ổn bốn tưởng. Chúng tôi sở hữu phổ biến cầu thủ rất giỏi nhưng mà lúc chiếc đầu chưa thông thì đôi chân không thể nghe lời. người chơi phải nghĩ suy tích cực và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe khoắn hơn và tin cậy rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi kể. "Chúng tôi trải đời qua nhiều tình thế cạnh tranh. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì nếu như chỉ trông đợi vào 1 cầu thủ. Chúng tôi phải xây dựng 1 tập thể mạnh, 1 lối chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến cho Argentina chôn chân ở vị trí thứ sáu, khi mà chỉ bốn đội đứng đầu được vào thẳng vòng tầm thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi chẳng thể lường trước kết quả này. Chúng tôi biết cuộc đấu sẽ cạnh tranh mà không ngờ là mọi chuyện tệ đến thế. Trước lúc với bàn mở tỷ số, trận chiến đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu ổn định và bàn thua thứ nhì làm chúng tôi vỡ trận. Nó khiến cho chúng tôi nghĩ đến thất bại, nó tước đi ý thức tranh đấu của chúng tôi và khiến cho mọi thứ phát triển thành phức tạp hơn nhiều".

chung cục, Messi giục giã đồng đội nhanh chóng quên thất bại để hướng đến trận đấu với Colombia, đối phương của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải tạo lên rộng rãi điều. Chúng tôi không thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi không được để mất điểm nữa và không thể lẩn tránh bất kỳ điều gì. không cần tìm hiểu thêm kẻ thù là người nào, chúng tôi hiểu phiên bản thân phải chỉnh sửa phổ biến điều".

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung cấp cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét