Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

phương pháp cấm sex giúp Guardiola tăng nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc làm cho việc tầm thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã tiết lộ cách thức của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo những ngôi sao béo như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải chấm dứt trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều ngừng thi côngĐây giúp bạn với một giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir khi được hỏi về cách của Guardiola mang thể giữ những học sinh chơi rẻ nhất. "Ông đó bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý vì mà Messi và Lewandowski có thể chơi hết tài năng cũng như hạn chế được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu thêm mình phải làm cho gì ngay trong ngày trước nhất tập tành mang Guardiola, khi sở hữu bóng cũng như chơi với. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi tới hướng dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ khiến cho mọi phương pháp để người chơi tân tiến và biết thêm được địa điểm của mình. Ông đấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua khởi đầu xuất sắc có 10 thắng lợi liên tiếp, trước lúc xuống phong độ với sáu trận hòa và thua vừa mới đây. không những thế thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại ý thức.

Đội bóng của Guardiola sẽ khiến cho khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại siêu hạng Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét