Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ tố giác Ancelotti thất hứa

Ancelotti dẫn dắt PSG từ giữa mùa giải 2011-2012 tới hết mùa tiếp theo. Trước lúc HLV này đến, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue một và 1 bàn tại Europa League. nhưng mà sau chậm tiến độ, tiền đạo này chỉ sở hữu thêm 1 bàn tại Ligue 1.

"Ancelotti đã khiến cho tôi cực kỳ bế tắc. lúc ông ấy thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy. trong khoảng 1 cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí biến thành người liên tiếp phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhì trong khoảng trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, trong khi Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hẹn với Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên trở lại. nhưng mà rồi lời hẹn này rơi vào quên lãng. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giúp lại có lời hẹn sẽ cho tôi thi đấu phổ biến hơn. Sau chậm triển khai thì ông ấy ko giúp lời. khi Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận chạm mặt Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng ko được vào sân đá chính. Sau hôm ngừng thi côngĐây, tôi tới văn phòng của ông ấy để đặt thắc mắc. Ông đấy lắng tai nhưng mà vẫn ko thay đổi gì", Gameiro nhắc.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cộng rời PSG. HLV người Italy đến dẫn dắt Real Madrid, còn tiền đạo người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thắng lợi lớn mang 68 bàn và 16 tuyến đường chuyền dọn cỗ, song song giành ba Europa League liên tục. Hè mới đây, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu với phong độ cao.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét