Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người ái mộ, mang nguy cơ bị kiện

một đoạn video hiện ra trên mạng phường hội, đánh dấu cảnh Valentino Rossi đâm xe vào một người ái mộ đang đứng tự sướng selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu tụ hội của con đường đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi chạm chán vạ vì tai nạn ngoài đường đua. Ảnh: AFP.

tay đua chín lần vô địch nhân loại sau chậm tiến độ xin lỗi sở hữu người thiếu nữ nói trên và kì vọng cô này an ninh. Rossi cũng thổ lộ rằng anh gặp khó khăn lúc phải đi lại nhanh trong khu tụ họp, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo 1 cùng sự, người này có một túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người ái mộ bị Rossi đâm, nhắc với đài phát thanh COPE rằng cô sẽ ưng ý lời xin lỗi ví như xem ngừng thi côngĐây là một tai nạn.

"Xem đoạn video, bạn sở hữu thể thấy anh ta đã cố tình khiến cho việc chậm tiến độ. Tôi bị 1 vết bầm bé trên chân. Tôi đang cân kể đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha đề cập.

Valentino Rossi về đích thứ bốn ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh thuộc vị trí số nhì, sau tay lái đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm rốt cục. Đây là năm thứ ba liên tục Rossi về hai, tiếp diễn lỡ thời cơ đoạt danh hiệu quán quân lần thứ 10.

Năm sau, các đội đua sẽ với sự biến chuyển béo về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp sở hữu Maverick Vinales trong khi Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét