Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Trump từng khen phi tần của Schweinsteiger là hấp dẫn nhất nhân loại

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic làm cho đám cưới hè vừa qua. Ảnh: Sun

Cuộc nói chuyện diễn ra giữa Donald Trump có Ivica Dacic, người khi chậm tiến độ là Thủ tướng của Serbia và nay giữ chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ đề cập về Ivanovic. Ông ấy khen Ivanovic là tay vợt nữ đẹp nhất thế giới và là người thanh nữ cuốn hút nhất nhưng ông ấy từng biết”, Dacic san sẻ hôm 9/11.

một năm sau cuộc nói chuyện có Dacic, Trump có cơ hội gặp gỡ Ivanovic. hai người khi chậm triển khai chụp chung 1 bức ảnh mà Ivanovic đăng trên Facebook có chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump chạm chán Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, mới được bầu làm Tổng thống Mỹ thứ 45 khi giành thắng lợi áp đảo trong cuộc chạy đua sở hữu người tìm việc Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 tới, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic nổi tiếng trong khoảng cuối thập niên trước khi leo lên địa điểm số một bảng quần vợt nữ quả đât WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở vị trí 61.

kế bên kỹ năng trên sân đấu, Ivanovic còn được biết tới với vẻ đẹp khiến phổ thông người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè mới đây, tay vợt này kết duyên với cầu thủ quả bóng Schweinsteiger bằng một lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến tạo sân bóng đá mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét