Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm hai trận chiến nữa, cuộc chiến được kì vọng ở Stamford Bridge mới diễn ra, mà màn so găng đã sớm nóng lên mang người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng Vua ko có nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu hầu hết nhưng mà cũng nếm trải nỗi khổ cực không ít. Không chỉ là nhì lần "bay ghế", mà mẫu sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 tối tăm mày mặt mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người ý trung nhân trở lại đây sẽ còn được nhắc tới và kiên cố ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời kì cạnh tranh ở Chelsea, gần giống như Mourinho chế độ đây 2 năm
bí quyết tốt nhất để khiến phai đi nỗi đau là làm cho tình địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cùng MU ở rất gần ngày đấy, thêm nhì vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào khi 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã có chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị hững hờ, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi đấy. Ông cùng MU ra về với 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại trường đấu Champions League, khi mà đội bóng quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu thêm nên nhắc gì.

nhưng ko phải hoàn toản đều ngọt và uy phong, trong khi chiến thắng của Mourinho và học sinh tới từ sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

2. Sau thành công, Mourinho đã sở hữu các lời châm chọc gửi đến Conte, dù không tính đích danh. Ông tuyên bố bạn dạng thân không bao giờ phàn nản về hoàn cảnh chấn thương của đội nhà, không như 1 số HLV hở ra là than khóc hễ có cầu thủ bị đau...


các nhà quán quân ko chỉ có kết quả kém trên sân mà còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ nhưng Conte phải đấu tranh

Đang đau đầu vì kết quả thi đấu ko như ý, Conte vẫn ngay tức khắc đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi chính ông cũng không ít lần đã phàn nàn về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay bởi vì tiêu tốn phổ thông thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai vàng Premier League, nhưng mà sắc xanh hiện ở thời kỳ khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội bóng đá tới từ quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn đứt quãng đến 2-0 nhưng mà sau đấy đã để kẻ thù lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước khi kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ca ngợi của Conte, nên việc họ để sở hữu trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU 1 lần nữa được hy vọng. Mourinho tự tin Quỷ đỏ phải chăng hơn đông đảo mùa trước và ở tình thế hiện giờ, rõ ràng áp lực thuộc về đội bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ khiến cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ ko với trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và các kẻ mếm mộ Quỷ đỏ lạc quan vào một kết quả khác đầy đủ.

Và Matic, người sở hữu sứ mệnh cùng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea mà anh và đồng đội đã quyết tâm đạt được mùa trước, làm cho nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, tức là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 nhãn hàng và ông là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất nhưng mà tôi từng làm việc cộng. Tôi đã sở hữu hiệp tác ấn tượng cùng ông tại Chelsea và ông là lý bởi vì then chốt tôi đến MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea những ngày tháng ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" mà Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu tốt cho thấy MU sẽ đánh gục nhà quán quân ở vòng 11 tới đây? Mourinho sẽ làm cho phần đông chỉ mong sở hữu được điều đó.

Người ta trông thấy, mọi thứ đang diễn ra có Conte dường như rất giống Mourinho của hai năm trước, mà sau ấy bị Abramovich trảm thẳng thừng, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét