Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Vẻ đẹp của bóng đá hồng bốc lửa mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến cho đa số người phải ganh tị khi được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm cho quen sở hữu chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và phi tần cũ Daniela Ospina. Tuy thế, phải đến cách đây không lâu các fans ngưỡng mộ mới tò mò ra rằng chính C.Ronaldo đã mối lái cho James Rodriguez khiến quen có chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã thuận tiện “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã sở hữu phần đông cơ hội tạo ra tình cảm. Nhị ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng phường hội và cũng đã tương tác sở hữu nhau đa số.


Helga Lovekaty vốn là 1 người mẫu nổi tiếng tại Nga


Thân hình hấp dẫn của chân dài này từng khiến cho không ít con tim thổn thức


đề cập từ khi James Rodriguez chính thức li hôn bà xã, cựu sao Real Madrid càng mạnh bạo diễn đạt tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã sở hữu hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy nhưng Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, hai ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt cách lòng” do Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội quả bóng nước Đức Bayern Munich.

ngoài ra, những cổ cổ vũ vẫn hy vọng rằng trong thời gian tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và mang về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.


ko với gì khó hiểu lúc Helga thuận tiện làm cho James Rodriguez đê mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét