Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Giới hạn nào cho CR7?

Ở tuổi 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo giống như là cầu thủ không ngừng lại. Chẳng người nào rõ lúc nào CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. Năm lần nhận giải thưởng là điều rất tốt nhưng mà số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải Cầu thủ lý tưởng nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến sở hữu Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng với bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người ý trung nhân Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải quả bóng vàng FIFA. Thế nhưng, toàn bộ đã là câu chuyện kí vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai tìm thấy điểm ngừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” sở hữu tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) mà rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vẻ vang.

“Dù đá với bắt mắt nào, C.Ronaldo luôn rất nguy hiểm bởi vì cậu đấy luôn biết cách xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã công bố nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thật, khi những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay hàng đầu toàn cầu, thay bởi chằm chặp giúp lối chơi cũ, ko còn phù hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải tại sao Rooney không thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, nỗ lực cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành cầu thủ sang trọng thế giới.


Chẳng ai tìm hiểu thêm dừng của C.Ronaldo
không chỉ có Wayne Rooney, ở tình nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được đánh giá có tiềm năng ngang sở hữu Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhị hướng khác biệt cũng vì dị biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng từng chứng kiến không ít kĩ năng thiên bẩm như Messi, Ronaldo “béo”, các người với thể vừa chơi, vừa nô giỡn sở hữu trái quả bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập rộng rãi để phát triển thành to đùng. Cứ đưa trái bóng tới chân họ, ngay tức khắc điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào nhóm ấy. Phát xuất điểm của cầu thủ này rất bình thường. CR7 bước đến Lisbon hoa lệ lúc chỉ là cậu nhỏ bé quê kệch, ốm gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh giấc lẻ Madeira. Chỉ có nỗ lực phi thường mới giữ cầu thủ này thành công rất nhiều và dần khẳng định tài năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tồn của riêng mình. Đó không chỉ là nơi lưu giữ những chiến công nhưng còn đề cập nhở cầu thủ này tiếp diễn tiến bước để với về danh hiệu cao tay.

C.Ronaldo với thể bị ghét bởi sự tự phụ, hào nhoáng mà chưa ai sở hữu thể phủ chiếm được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

những đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo mang sự trằm trồ bái phục mà đấy sẽ tấm gương lớn để chúng sở hữu thể vươn lên trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.

đơn thuần, chẳng hề người nào cũng được tạo hóa ban cho tố chất tuấn kiệt. Thay vào đấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy hầu hết “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết phương pháp tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả phiên bản thân cầu thủ này chẳng mang câu tư vấn. Vì lẽ, chẳng người nào biết thêm được giới hạn của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét