Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: căng thẳng leo thang, sân tập ai oán như... Đưa đám

- một bầu ko khí nặng nằn nì, được nếu như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học trò đều nín im, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, kể tính từ lúc nhà cầm quân người người yêu tới.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", mang bầu ko khí ngột ngạt, tức giận nhất nói lúc Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


1 ko khí ngột ngạt tới đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

phần lớn bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ ko gặt được kết quả như ý, nhưng mà đầu tiên là chuyến khiến khách trên sân Anfield của Liverpool nhận ko ít những chỉ trích vì lối chơi thụ động cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau đó, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, mà thành công đó cũng ko thuyết phục mà chính yếu tới trong khoảng sự may mắn.

Và cực điểm tới khi MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 vừa mới đây, làm Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

các nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất thất vọng về cách cư xử của ông cũng như những phát biểu vừa mới đây của nhà cầm quân người người yêu, về việc ko gắn bó trong khoảng thời gian dài sở hữu MU và ám hướng dẫn dắt PSG ở thì mai sau.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng nài nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý bởi làm ông muốn ký sở hữu tiền vệ Croatia tới vậy.

1 nguồn tin từ MU cho hay: "Một bầu ko khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức phải chăng nhất đề cập diễn ra từ Jose Mourinho tới, chẳng khác nào nhà xác. Có điều gì đó ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu các phát ngôn của HLV người ý trung nhân về Paris (PSG) cũng như việc ko gắn bó lâu dài với MU, đã gây ảnh hưởng...

các cầu thủ hầu như yên lặng từ khi sau trận hòa Liverpool, thiếu hầu hết những tiếng cười, đùa giỡn trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì ko khí càng ảm đạm hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét