Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến sở hữu MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ khi đội bóng này sẽ ko sở hữu sự đáp ứng của tiền đạo Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài chí ít sáu tuần.
Vào thứ 7 tới đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh khi trung phong chủ lực của đội bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin từ Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy gần đây. Giờ đây những bác sĩ đã xác nhận rằng anh ấy đã bị chấn thương từ trận chiến đấy. Mang thể làm cho anh ấy chẳng thể ra sân trong khoảng 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong tất cả tháng Giêng lần chần cụp tất cả quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần chung cục của mùa giải với chấn thương đầu gối. Trong khoảng đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở tất cả các chiến trận, ghi ba bàn.

mặc dù không phải thi đấu ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng mà tầm quan trọng của Mane rất mập trong cách dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ sắm lại được tư thế sau chấn thương sẽ khiến cho Liverpool yếu đi nhìn thấy.

những đội bóng đá bự luôn sợ các đợt quy tụ của đội tuyển quốc gia, bởi các cầu thủ sở hữu kỹ năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mệt mỏi bởi vì phải chuyển di đa dạng.

Bên phía MU, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của trung phong Lukaku, trước đấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải chẳng thể tham dự cuộc đấu ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét