Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico với thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hẹn gần gặp mặt thử thách với tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là trận chiến giữa hai đội bóng đá giàu thực lực và có tham vọng vô địch năm nay.

Barcelona đang bắt đầu quá mỹ mãn ở La Liga lúc họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 cách thức tuyệt đối. Phong độ tuyệt vời đó trái ngược hầu hết sở hữu những gì thầy trò HLV Valverde biểu lộ trong hai trận Siêu Cup Tây Ban Nha sở hữu Real Madrid.



ko chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng 2 trận chiến ở Champions League và toàn đội càng chơi càng bình ổn. Mà có nhẽ ở vòng 8 này, mọi thứ chẳng hề êm ả có CLB xứ Catalonia và kỹ năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

cô động bự khi xứ Catalonia đòi hòa bình khiến tương lai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ sở hữu nguy cơ bị chiếc khỏi giải đấu béo nhất Tây Ban Nha. Bạn dạng thân Pique cũng báo cáo ủng hộ lãnh đạo xứ Catalonia và bít tất tay lên tới đỉnh điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân không sở hữu khán giả ở Nou Camp.

găng chính trị tại Tây Ban Nha lâm thời lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Mà cứng cáp, ngày mai bất an của đội bóng phần nào tác động đến nhuệ khí của những cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như giai đoạn chỉ phải tập trung cho chuyên môn.

Vấn đề khác với Barca là Atletico sẽ là tình địch lớn trước hết họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong hàng ngũ 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng đá 2 lần loại CLB xứ Catalonia ở tứ kết Champions League.



Thực lực Atletico ko cần phải tranh biện, khi họ với dàn cầu thủ đồng đều những tuyến, trong khoảng Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cùng khả năng săn bàn đáng sợ trong khoảng Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài hoa bậc nhất thế giới và kinh nghiệm, khả năng hơn hầu hết Valverde.

đề cập từ khi khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn thú vị sự chu đáo phổ biến nhất. Atletico luôn gây khó khăn cho Barca ở Champions League, mà họ ít lúc thắng được địch thủ này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững quà trong cuộc đua vô địch. Barca ko muốn chuỗi thắng lợi của mình giới hạn lại, trong khi Atletico coi đây là bước ngoặt cần thiết để thu hẹp đứt quãng điểm số, tránh để Real Madrid ở phía sau tạo lên tốc.

Barcelona đã chuẩn bị cho trận chiến mập nhất tại La Liga từ đầu giải và trọng điểm chú ý sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa sắm vai người hùng giúp Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ sở hữu tiếp sự hưng phấn ấy khi quay về Barcelona.



sở hữu các gì thể hiện trước Ecuador, người nào cũng thấy rõ Messi ko chỉ tạo tác động tới cách chơi, mà anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ tài năng ngừng điểm siêu việt. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang với phong thái tốt khi mà các ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi bình ổn.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cộng kỹ năng dẫn dắt lối chơi của Koke. Nhưng mà hàng thủ Atletico năm nay chưa thực sự bình ổn và họ sẽ đối mặt phổ quát khó khăn, nhất là lúc Messi luôn với duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là cuộc đấu cân sức cân tài giữa hai CLB với quá nhiều duyên nợ những năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một chút về thực lực, bên cạnh đó người nào cũng thấy rõ giành 1 điểm tại Madrid với Barca cũng được coi là thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét