Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì ai nữa?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp diễn vấp phải đa dạng chỉ trích mà ở U23 Việt Nam khi này, không người nào qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lọc số 1 của HLV Park Hang Seo cho chặng đường đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối sở hữu Công Phượng ko phải quá chiến thắng như mong chờ trong khoảng người ngưỡng mộ dù chân sút này đã với 7 bàn thắng, cùng mang vài pha thi công cho đồng đội lập công.

Được đá chính trong đa số những cuộc đấu của HAGL tại V-League, bên cạnh đó chỉ sở hữu 7 bàn thắng sở hữu được, Công Phượng cứng cáp vẫn chưa phải hiệu quả nhất so với các đồng đội tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không hề chơi tuyệt vời nhất ở mùa này

cụ thể hơn, so có Lâm Ti Phông – người cũng mang 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng không hơn so sở hữu bằng hữu cũ tại U19 Việt Nam, lúc thực tế cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính phổ biến.

Hiệu suất của tiền đạo người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so với Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ 1 thời gian bởi chấn thương cũng như chơi thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống mang Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang quẻ Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng mà là số 1 có thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng đích thực ko cao so có các cơ hội được những bạn bè, hay chính mình sản xuất. Ngoài ra, điều này hoàn toàn ko ảnh hưởng tới địa điểm của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là khá rõ ràng lúc Công Phượng vẫn đang là một trong số ít các tuyển thủ với phổ biến kinh nghiệm trận mạc nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu tới vài năm tung hoành ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân rộng rãi nhất tại V-League.

nhưng mà chắc chắn vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trận hơn đông đảo những tuyển thủ được gọi hội tụ lần này, ngay ở việc được yêu mến trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số 1 ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc hiện nay.

Đây chẳng phải là nhắc suông, khi thực tiễn đến lúc này các người nhưng mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như lưu tâm rộng rãi nhất vẫn là hàng ngũ cầu thủ của HAGL, trong đấy sở hữu Công Phượng.

Và dù chỉ với mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá phổ biến nhưng mà ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như các đồng đội khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái đến đâu.

hẳn nhiên, sự ưu ái mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay do đến từ sự ủng hộ của bầu Đức đối mang mình.

do thực tại, chân sút của đội quả bóng phường Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong bí quyết vận hành cách chơi của U23 Việt Nam ở thời gian tới đây, nhất là khi thầy Park phần nhiều sẽ chọn bộ khung là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn tạm bợ ổn, đương nhiên đó là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét