Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Một may mắn của HLV Park Hang Seo lúc Việt Nam đá hòa Afghanistan

có phổ biến luồng ý kiến không giống nhau về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, duyệt cuộc chiến mang Afghanistan tối 14/11. Bên cạnh đó, kết quả vẫn là quan trọng nhất khi đội tuyển đã với vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp gỡ ko ít may mắn.

phản ứng của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách nhớ tiếc thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ với một cơ hội. Đấy là quả tấn công đầu của Anh Đức. Trong khi đó chúng tôi tư cơ hội, trong đấy đáng nuối tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri gần cuối hiệp nhị. Lẽ ra Afghanistan phải chiến thắng trận này", HLV Pfister đề cập.

sở hữu thể mang quan điểm cho rằng chúng ta từng hoà sở hữu Afghanistan trên sân trung lập bí quyết nay vài tháng, thì khi về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải thu được tỷ số tốt hơn. Nhưng sở hữu những gì đã mô tả, vững chắc Afghanistan không phải đội yếu.

ý kiến khác đến từ chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng loại Asian Cup 2019, thì lúc đá trên sân của một đội bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

không những thế, quả bóng ko có tính chất bắt cầu tương tự. Mỗi cuộc đấu sở hữu tính chất mỗi khác. Cùng 1 kẻ địch nhưng không hề lúc nào chạm mặt họ, họ cũng đá giống khi nào, phong thái của họ trong mọi trận đấu là tương đồng.


Đội tuyển Việt Nam có cuộc đấu ko phải thuận tiện trước Afghanistan

Riêng mang Afghanistan, ở trận đấu vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác đa số so có trận lượt đi tại sân trọng điểm ở Turkmenistan cách này vài tháng.

Đội quả bóng vùng Trung Á chừng như được sẵn sàng thấp hơn cho trận chiến này, tinh thần cũng cao hơn, vì họ cần hội tụ cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Ví như thầy trò HLV Park Hang Seo không được thần may mắn ủng hộ ở phổ thông tình huống, chúng ta đã thất bại.

ấy là chưa kể tới việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để tụ hội khai thác, đó là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn đến yếu trong kĩ năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hiện tốt việc che đậy nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội bóng của vị HLV người Hàn Quốc có ý thức chống bóng đá bổng tương đối cao, ko để các trung phong của đội quả bóng Trung Á áp sát quá sát khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong tấn công, HLV Park Hang Seo đặt ra yêu cầu gắt gao về vận tốc cho các học trò. Nghĩa là các cầu thủ Việt Nam phải xử lý quả bóng nhanh nhất có thể, thay cho lối chơi hơi rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, vì đối phương thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan yếu nhất mang đội tuyển Việt Nam

đấy cũng chính là lý bởi nhưng Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Do Công Phượng không đáp ứng được đòi hỏi về mặt tốc độ mà vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cuối, kết quả vẫn là quan yếu nhất. Dù mãn nhãn hay ko mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã xong xuôi yêu cầu tối thiểu trong trận chiến có Afghanistan, ấy là không thua, qua ấy giành vé đến thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả ấy trong bối cảnh kẻ thù đang bị dồn vào tuyến phố cùng, theo kiểu ko thắng thì bị loại. Nhưng mà bất cứ đội quả bóng nào khi dồn vào tuyến đường cộng cũng sẽ trở nên nguy hiểm.

Huống biển, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn chung mang tố chất thấp hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn bóng vốn đòi hỏi thể hình và khả năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng cái giải châu Á, tức thị sân chơi chính thức, trong 1 trận cầu sở hữu tính một mất một còn. Nó khác có trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng hai năm về trước, khi đội tuyển Việt Nam lúc ấy đá với Đài Bắc Trung Hoa.

Năm đấy, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp kẻ địch tới 4-1, bắt đầu cho ngày dài những đội tuyển chỉ biết thắng đẹp ở những trận giao hữu nhưng mà ko đạt kết quả ở các giải đấu chính thức.

Giờ, khởi đầu của HLV Park Hang Seo có thể ngược lại. Giờ với thể đội bóng đá của ông Park đá chưa đẹp, nhưng chúng ta vừa chiếm được kết quả như mong muốn. Nhưng rút cuộc thì trong bóng, với đá đẹp hay không đẹp thì cũng chỉ hướng đến việc sắm kết quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét