Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen ngợi Lukaku mặc cho học trò "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku cách đây không lâu rất nghèo đói, mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người người thương Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton gần đây...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau công đoạn đầu thăng hoa đang với dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận trước nhất của mùa giải năm nay trên tất cả những chiến trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

lúc trả lời câu hỏi về tư thế của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra ko phải chú tâm tới tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất thấp. Thay bởi vì tỏ vẻ bế tắc, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần tranh đấu


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đó đã tranh đấu ấn tượng. Lukaku lùi sâu trong khoảng những phút trước hết tới những phút cuối cùng của trận đấu. Cách thức cậu ấy giành lấy quả phạt góc, bí quyết Lukaku kết thúc cuộc chiến bằng pha tắc quả bóng như 1 hậu vệ trái thực sự, đấy là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà ko phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi nhân loại thì luôn không giống nhau. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu đó làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận do cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến cách đây không lâu. Nếu như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể với mặt trong cuộc đấu giữa tuần này mang Watford và cuối tuần chạm chán Arsenal.

hiện tại MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong thái của "Quỷ đỏ" gần đây ko thực thụ tuyệt hảo, đặc trưng trong mặt trận đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét